โรงเรียนสันป่าตองเทศบาลตำบลยุหว่า 1 ยินดีต้อนรับทุกท่าน “โรงเรียนดี มีมาตรฐาน สืบสานภูมิปัญญาท้องถิ่น รักสิ่งแวดล้อม เพียบพร้อมแหล่งเรียนรู้ เชิดชูความเป็นไทย ก้าวไกลสู่สากล ดำรงตนอย่างพอเพียง”
ข้อมูลโรงเรียน

announce.pngข่าวกิจกรรม

โครงการอบรมสัมมนาพัฒนาศักยภาพให้กับบุคลากรของเทศบาลตำบลยุหว่า ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ในหลักสูตร “การพัฒนาบุคลิกภาพ การพูด และการสื่อสารเพื่อการบริการท้องถิ่นที่เป็นเลิศ”

  • 16 กันยายน 2566
  • อ่าน 89 ครั้ง
โครงการอบรมสัมมนาพัฒนาศักยภาพให้กับบุคลากรของเทศบาลตำบลยุหว่า ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ในหลักสูตร “การพัฒนาบุคลิกภาพ การพูด และการสื่อสารเพื่อการบริการท้องถิ่นที่เป็นเลิศ”
วันที่ 16 - 17 กันยายน 2566 ผู้อำนวยการโรงเรียน คณะครู และบุคคลากรทางการศึกษา เข้ารับการอบรม ร่วมกับเทศบาลตำบลยุหว่า
นำโดยนางนิดา ปินตาดง นายกเทศมนตรีตำบลยุหว่า เป็นประธานในการเปิดโครงการอบรมสัมมนาพัฒนาศักยภาพให้กับบุคลากรของเทศบาลตำบลยุหว่า ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ในหลักสูตร “การพัฒนาบุคลิกภาพ การพูด และการสื่อสารเพื่อการบริการท้องถิ่นที่เป็นเลิศ” ระหว่างวันที่ 16-17 กันยายน 2566 ณ ห้องประชุม จังเกิ้ล เดอ คาเฟ่ สาขาบ้านถวาย อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ และได้รับเกียรติจากคุณ สาคเรศ ไทพิชิต กลุ่มผู้บริหารจังเกิ้ลฯ ได้กล่าวต้อนรับคณะผู้บริหารเทศบาลตำบลยุหว่า การอบรมมีเนื้อหาหลักสูตรกิจกรรม ได้แก่
- แนะนำหลักสูตร วิธีการดำเนินการอบรมและรายละเอียดการอบรม
- บรรยายพิเศษ “คุณธรรม จริยธรรมและหลักธรรมาภิบาลกับการบริการที่สร้างความประทับใจ” First Impression for The Service
- อบรมเชิงปฏิบัติการ “การสื่อสารระหว่างวัยเพื่อลดปัญหาข้อขัดแย้งกับการบริการที่เป็นเลิศ” Learn different ages for work efficient ages for work efficiency
- อบรมเชิงปฏิบัติการ “พลังการพูดเพื่อการสื่อสารกับการบริการที่มีประสิทธิภาพ” Master Speech to Communication
วิทยากรโดย อาจารย์สถิต ผลทิพย์ และคณะวิทยากร ศูนย์การเรียนรู้เอ็นวาซท

แชร์ข่าวนี้ให้เพื่อน: