โรงเรียนสันป่าตองเทศบาลตำบลยุหว่า 1 ยินดีต้อนรับทุกท่าน “โรงเรียนดี มีมาตรฐาน สืบสานภูมิปัญญาท้องถิ่น รักสิ่งแวดล้อม เพียบพร้อมแหล่งเรียนรู้ เชิดชูความเป็นไทย ก้าวไกลสู่สากล ดำรงตนอย่างพอเพียง”
ข้อมูลโรงเรียน

announce.pngข่าวกิจกรรม

กิจกรรมวันคริสต์มาส และวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ประจำปีการศึกษา 2566

  • 28 ธันวาคม 2566
  • อ่าน 62 ครั้ง
กิจกรรมวันคริสต์มาส และวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ประจำปีการศึกษา 2566
วันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2566 เวลา 09.00 น.
นางนิดา ปินตาดง นายกเทศมนตรีตำบลยุหว่า เป็นประธานในพิธีเปิด โครงการอนุรักษ์ สืบสานวัฒนธรรมไทยและวันสำคัญของไทย “กิจกรรมวันคริสต์มาส และวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ประจำปีการศึกษา 2566” โดยมีสิบตำรวจเอก หญิง พรรณทิพย์ โกสีย์ศิริกุล ปลัดเทศบาลตำบลยุหว่า
นางสาวหทัยกาญจน์ สุริยะมล ผู้อำนวยการกองการศึกษา
นายวีระยุทธ เยียดยอด นักวิชาการศึกษา ปฏิบัติการ นายจรัญ สุขงาม ผู้อำนวยการสถานศึกษา คณะครู และนักเรียนเข้าร่วม “กิจกรรมวันคริสต์มาส และวันส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ประจำปีการศึกษา 2566 ” Merry Christmas &Happy New Year 2024
ในวันนี้ มีกิจกรรมจับรางวัลพิเศษ การแสดงของตัวแทนนักเรียน  กิจกรรมแลกของขวัญ กิจกรรมเล่นเกมตอบคำถามต่างๆ กิจกรรมการวาดภาพระบายสี และกิจกรรมการแต่งกายธีมคริสต์มาส 
นักเรียนทุกคนได้รับรางวัล และความสนุกสนานอย่างมากมาย
ทั้งนี้ ทางโรงเรียนสันป่าตองเทศบาลตำบลยุหว่า 1 ต้องขอขอบพระคุณผู้ปกครองนักเรียน และผู้ใหญ่ใจดี ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่าน ที่มอบของรางวัลพิเศษ เพื่อนำมาแจกให้กับนักเรียนในกิจกรรมวันนี้ด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง ค่ะ 

#ทีมงานประชาสัมพันธ์
#โรงเรียนสันป่าตองเทศบาลตำบลยุหว่า1
สังกัดกองการศึกษา เทศบาลตำบลยุหว่า
ทต.ยุหว่า จ.เชียงใหม่
โทรศัพท์ 053-311999

แชร์ข่าวนี้ให้เพื่อน: