โรงเรียนสันป่าตองเทศบาลตำบลยุหว่า 1 ยินดีต้อนรับทุกท่าน “โรงเรียนดี มีมาตรฐาน สืบสานภูมิปัญญาท้องถิ่น รักสิ่งแวดล้อม เพียบพร้อมแหล่งเรียนรู้ เชิดชูความเป็นไทย ก้าวไกลสู่สากล ดำรงตนอย่างพอเพียง”
ข้อมูลโรงเรียน

announce.pngข่าวกิจกรรม

กิจกรรมการประชุมผู้ปกครองนักเรียน ประจำภาคเรียนที่ 2 ประจำปีการศึกษา 2566

  • 5 พฤศจิกายน 2566
  • อ่าน 74 ครั้ง
กิจกรรมการประชุมผู้ปกครองนักเรียน ประจำภาคเรียนที่ 2 ประจำปีการศึกษา 2566
วันอาทิตย์ ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 เวลา 09.00 น.
            นางนิดา ปินตาดง นายกเทศมนตรีตำบลยุหว่า เป็นประธานในการเปิดการประชุมผู้ปกครองนักเรียน พร้อมด้วย นายวีระยุทธ เยียดยอด นักวิชาการศึกษา นายจรัญ สุขงาม ผู้อำนวยการสถานศึกษา คณะครู และบุคลากรทางการศึกษาได้เข้าร่วมพบปะผู้ปกครองในการประชุมผู้ปกครองนักเรียน ประจำภาคเรียนที่ 2 ประจำปีการศึกษา 2566 ณ อาคารอเนกประสงค์ โรงเรียนสันป่าตองเทศบาลตำบลยุหว่า 1 

            ทั้งนี้ การจัดประชุมผู้ปกครองในครั้งนี้ ทางโรงเรียนได้เล็งเห็นความสำคัญของการพัฒนานักเรียนให้มีความรู้และมีทักษะด้านต่าง ๆ รวมทั้งการเสริมสร้างลักษณะนิสัยที่ดีนั้น ซึ่งทางโรงเรียนตระหนักว่าโรงเรียน            ยังไม่สามารถดำเนินการได้โดยลำพัง ถ้าขาดการประสานงานและช่วยเหลือจากชุมชนและผู้ปกครอง เพราะผู้ปกครองมีส่วนในการอบรมดูแลนักเรียน ซึ่งเป็นบุตรหลานของตนเองในขณะเมื่อเด็กอยู่กับครอบครัว                โรงเรียนจึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะมีการประสานงาน ติดต่อและแลกเปลี่ยนข้อมูลอันเป็นประโยชน์ในการส่งเสริมและพัฒนานักเรียน “ให้เป็นคนเก่ง เป็นคนดี มีคุณธรรมและอยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุข”                            อีกทั้งโรงเรียนและผู้ปกครองจะได้มีโอกาสเพิ่มปฏิสัมพันธ์อันดีต่อกัน ซึ่งจะเป็นประโยชน์สูงสุดแก่นักเรียนให้ได้รับการพัฒนาอย่างเต็มที่ ทางโรงเรียนฯ ขอขอบพระคุณท่านนายกเทศมนตรีตำบลยุหว่า นักวิชาการศึกษา ตลอดจนผู้ปกครองนักเรียนทุกท่าน ที่ได้เสียสละเวลา มาร่วมประชุมในวันนี้ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง มา ณ โอกาสนี้

แชร์ข่าวนี้ให้เพื่อน: