โรงเรียนสันป่าตองเทศบาลตำบลยุหว่า 1 ยินดีต้อนรับทุกท่าน “โรงเรียนดี มีมาตรฐาน สืบสานภูมิปัญญาท้องถิ่น รักสิ่งแวดล้อม เพียบพร้อมแหล่งเรียนรู้ เชิดชูความเป็นไทย ก้าวไกลสู่สากล ดำรงตนอย่างพอเพียง”
ข้อมูลโรงเรียน

announce.pngข่าวกิจกรรม

โครงการอบรมเรื่องการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและโรคติดต่อภายในสถานศึกษา ตามโครงการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยนักเรียน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

  • 8 สิงหาคม 2566
  • อ่าน 85 ครั้ง
โครงการอบรมเรื่องการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและโรคติดต่อภายในสถานศึกษา ตามโครงการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยนักเรียน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
วันอังคารที่ 8 สิงหาคม 2566 เวลา 09.00น. เทศบาลตำบลยุหว่านำโดยนางนิดา ปินตาดง นายกเทศมนตรีตำบลยุหว่า เป็นประธานในพิธี นางจริยวรรณ ตรูศรีลักษมี ผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม นางสาวหทัยกาญจน์ สุริยะมล ผู้อำนวยการกองการศึกษา และนายจรัญ สุขงาม ผอ.รร.สันป่าตองเทศบาลตำบลยุหว่า 1 พร้อมด้วยคณะครูและนักเรียนโรงเรียนสันป่าตองเทศบาลตำบลยุหว่า1 เข้าร่วมการอบรมเรื่องการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและโรคติดต่อภายในสถานศึกษา ตามโครงการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยนักเรียน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลยุหว่า โดยได้รับเกียรติจากท่านวิทยากรจากโรงพยาบาลสันป่าตอง นางอรวรรณ ชัยมงคล พยาบาลวีชาชีพชำนาญการ และนายพงศกร ขันแก้วมิ่ง นักวิชาการสาธารณสุข ให้ความรู้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นและโรคติดต่อภายในสถานศึกษา เพื่อให้นักเรียนสามารถดูแลสุขภาพตนเอง และปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้ตนเองบุคคลใกล้ตัวได้อย่างปลอดภัยก่อนถึงโรงพยาบาล ณ โรงเรียนสันป่าตองเทศบาลตำบลยุหว่า 1

แชร์ข่าวนี้ให้เพื่อน: